THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

About Me

My photo
i'm olweys trying to make posible the things that i know it is imposible... cguwo c makulit lemeng aqoew..

Sunday, September 21, 2008

SaUng NgITi

Sa iyong ngiti

ako’y nahuhumaling

At sa tuwing ikaw ay gagalaw

Ang Mundo Ko’y tumitigil

Para lang sa iyo ang awit ng aking puso

Sana’y mapansin mo rin ang lihim kong pagtingin.

Minamahal kita ng di mo alam

Huwag ka sanang magagalit

Tinamaan yata talaga ang aking puso

Na dati ay akala ko’y manhid.

Hindi pa rin makalapit

Inuunahan ng kaba sa aking dibdib

Sa iyong Ngiti ako’y nahuhumaling

At sa tuwing ikaw ay lalapit

Ang mundo ko’y tumitigil

Ang Pangalan mo sinisigaw ng puso

Sana’y madama mo rin ang lihim kong pagtingin.

1 comments:

mcbain said...

uy best para sken ga yang kanta mo!!
ahahahaha