THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

About Me

My photo
i'm olweys trying to make posible the things that i know it is imposible... cguwo c makulit lemeng aqoew..

Friday, September 19, 2008

Puktong mga MATA

Hala!!!
Pigilan ko man ang pgpatak ng mga luha ko
Kaso nagpupumilit at nag uunahan p nga cla s pag-agos
Cguro,,mas mbuti p ngang iluha q nlng
Atleast gagaan ang loob q
Yun lng kc ang alm qng gwen s ngeon

Kainis!!!ang panget n ng cute qng eyes
Pano q 2 pg2ndahin muli??
Hala!!!pate sipon umeeksena n..
Nahili p s pag-agos ng luha q
Sige n nga,pagpayagan...

Wala akong pake s mga taong nkatitig skn
Habang umiiyak,,bsta ang nsa isip ko
Eh ang taong mahal ko..
Ang sakit kpg pgma2hal mo n ang pingdu2dahan
mwla n ang tiwala ng ibang tao
Wag lng ang s taong mahal ko...

Bsta kayo,,,
Wag kayong matakot mamukto ang inyong mga mata
Pround to say,,,,
Basta ako nkaramdam n mgmhal!!
Eh kayo marunong b kaung mgmahal???

1 comments:

^_^ said...

!! Drama mode ka eh ano sa blog mo..hahah. .dats lyf. .yaeh mo na my plano c lord sa lhat. .ksama mo q sa drama ng buhay mo. .nyahhehe. .cge ngats. .